Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn những quần áo giữ ấm cho trẻ 0 đến 8 tuổi

Chọn quần áo giữ ấm cho bé từ 0 - 8 tuổi đơn giản nếu bạn biết vận dụng phương pháp như màu sắc ( bé gái yêu màu ấm áp lỗng lẫy và bắt mắt còn bé trai yêu sự khỏe mạnh và cá tính ) có thể chọn cho bé gái những chiêc áo khoác choàng dạng nút cúc còn các cậu con trai thì những bộ áo kéo khóa có mũ chùm đầu đằng sau rất hợp. Chất liệu áo cũng rất quan trọng như nỉ, vải bong hoặc len. Nếu mẹ muốn đỡ tốn thời gian công sức lựa chọn mà chưa chắc mình mua có đúng không thì hãy xem hướng dẫn dưới đây từ Shop Mẹ và Bé TutiCare nhé.
Nếu được đọc và tìm hiểu qua những lưu ý từ chúng tôi bạn sẽ trở thành chuyên gia mua sắm đồ dùng cho con đấy nhé. :- D cùng xem nào.

1. Có hay không chọn loại quần áo bằng bông hữu cơ  ?

Nó được tạo ra mà không cần các loại thuốc nhuộm độc hại hay các hóa chất khác có khả năng gây hại, nhưng giá của nó thì thường ở mức cao – và với vài người điều đó là cần thiết. Tuy nhiên, bạn lựa chọn, sử dụng nhẹ nhàng và giặt bằng nước giặt thân thiện để tránh kích ứng da bé.

cách chọn quần áo cho bé dưới 5 tuổi đổ lại
2. Kích thước quần áo cho trẻ là sao ?

Quần áo trẻ em thì thường có kích cỡ như :
  • Trẻ sinh non và sơ sinh
  • Trẻ  3 tháng, 6 tháng
  • Trẻ 9 tháng và 12 tháng
Một vài em bé không cần kích cỡ dành cho trẻ sơ sinh (chúng sử dụng luôn kích cỡ dành cho trẻ 3 tháng), nhưng thật khó để đoán trước, vì vậy bạn có thể muốn có một vài sự giúp đỡ. Đông thời bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị quần áo lớn hơn cho chúng.

Với đồ mặc hàng ngày, hãy nghĩ đến những loại thoải mái và dễ mặc. Những loại mềm mại, rộng rãi, và bền cho phép bọn trẻ tự do vận động, khám phá và có thể giặt thường xuyên. (các chất dơ và bụi trên quần áo)

3. Nói không với những loại vải nào đây ?
  • Màu in không có chất Azo – phải không có chất phóng xạ khi tiếp xúc với mồ hôi của bé và nước bọt.
cách chọn quần áo cho trẻ trai lẫn gái trên 5 tuổi

  • Không có Formaldehyde với các tác nhân gây hại
  • Không có kềm để tránh dị ứng da bé
Thấy bộ nào bằng vải tự nhiên bạn mua ngay thôi đây là kinyh nghiệm đó :

Khi đi mua sắm bạn cần xem thành phần tạo ra những chiêc áo này nếu thấy loại vải tự nhiên mềm mại và thoáng khí như bông vải thì thoải mái và nếu muốn mặc dạng vừa khít cơ thể thì chúng là sự lựa chọn tốt giữ ấm cho trẻ.

Chọn lựa thông minh với các bước sau :

Không nên mua quần áo có những băng co dãn thắt chặt trên tay, chân, cổ hay thắt lưng ; chúng có thể gây kích ứng da cho bé và cản trở lưu thông máu. Bỏ qua những gì có thể gây ngứa – dây kéo không nên mạ kim loại, các miếng đính, khóa thô hoặc không đồng đều.  

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu