Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Các loại khăn dùng cho bé từ tắm giặt đến ăn dặm

Khi ăn dặm thức ăn có thể rơi xuống tay chân cổ làm làm bé khó chịu có thể bị hăm mà mùi thơm làm côn trùng để ý đến như ruồi, muỗi. Bạn có thể dùng khăn xô cho bé, khăn sữa cho bé để bảo vệ con yêu của mình trong những bữa ăn. Còn khi tắm nếu mẹ dùng khăn tắm cho bé, khăn mặt cho bé để tắm rửa vệ sinh sẽ không làm tổn thương làn da nhạy cảm của con được. Những sản phẩm này là đồ dùng cần thiết mà người mẹ nào cũng phải biết phải mua - TutiCare cung cấp các thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm này ! Bạn muốn xem qua không ?

Cách chọn khăn xô - khăn sữa cho trẻ :
  • Khi chọn các mẹ cần lưu ý xem trên thông tin của khăn phải có nguồn gốc được làm từ chất liệu gì đảm bảo độ PH trung tính cho làn da bé.
  • Lựa chọn hiệu quả hơn cả là dùng tay sờ bằng tay có thể cảm nhận được bề mặt mịn màng, mềm mại, sau khi sử dụng không bị khô cứng, thô ráp, không gây trầy xước và tổn hại đến làn da của bé. Ngoài ra, khi giặt, nếu khăn bị ra màu, đổ lông tức là khăn không đảm bảo yêu cầu về chất lượng, rất dễ gây kích ứng cho làn da trẻ.
khăn sữa cho bé

  • Tránh chon khăn sữa trẻ em với phần lông bị xù lại dễ gây bụi, làm ảnh hưởng đến hô hấp vốn còn đang non yếu của các bé. Với các khâu lựa chọn nguyên liệu, công nghệ dệt khăn hiện đại, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt sẽ là lựa chọn tốt nhất.
  • Có những loại khăn chuyên biệt được thiết kế dành riêng cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của trẻ nhỏ, ngoài ra còn có các chức năng đặc biệt như kháng khuẩn, ngăn tia cực tím, cung cấp chất dưỡng da…giúp da bé ngày càng khỏe mạnh và luôn mịn màng

Cách chọn khăn mặt - khăn tắm cho bé :
  • Vì làn da của bé thường rất nhạy cảm và dễ bị dị ứng, nên chất liệu vải mềm mại, có khả năng thấm hút cao để sau khi lau không còn nước dính trên da của bé.
khăn tắm ấm áp cho bé
  • Hình thù ngộ nghĩnh, để bé có thể hóa mình thành những loài vật đáng yêu như chú thỏ, chú lợn, chú gấu. Một chiếc khăn tắm đáng yêu với hình thù sinh động sẽ giúp các bé thích thú với việc tắm rửa, đặc biệt là đối với các bé sợ nước.
  • Khi sử dụng xong nên được giặt sạch, phơi khô. Nên phơi khăn ra những chỗ có ánh nắng hoặc sấy khô. Không nên phơi khăn trong phòng tắm hoặc nơi ẩm ướt, ngâm khăn lâu trong nước xà phòng vì rất dễ làm khăn bị ẩm mốc, lão hóa sợi khăn và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
  • Bà mẹ lưu ý nên xả bằng nước muối hoặc dầu gội đầu, để vừa không làm mất những tính năng ưu việt của các loại khăn đặc biệt, vừa không sợ mỹ phẩm có tính xút cao gây kích ứng cho da bé. Tắm là thời gian mẹ có thể vuốt ve âu yếm đứa con bé nhỏ của mình, vì vậy, hãy lựa chọn cho bé những sản phẩm chất lượng để có thể chăm sóc tốt nhất cho đứa con của mình các bạn nhé.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu