Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Điều cần lưu ý khi chọn khăn ướt - giấy ướt cho trẻ

Giấy ướt - khăn ướt là đồ dùng có nhiều ích lợi giúp mẹ chăm sóc bé từ sơ sinh cho đến 18 tháng tuổi có khi còn hơn nữa. Truyền thông vừa đưa tin trên thị trường có nhiều loại khăn, giấy nhái giả kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe bé. Các mẹ thực sự lo lắng rất nhiều có cách để bạn phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả khi xem những tư vấn chuyên sâu từ TutiCare - Siêu thị mẹ và bé hàng đầu Việt Nam.

Để phân biệt khăn và giấy ướt bạn chỉ có thể dùng mẹo :
  • Giấy và khăn đạt tiêu chuẩn phải được đóng gói tinh xảo, miệng trên, miệng dưới hàn kín, đều nhau. Giấy chính hãng thường không có mùi hoặc mùi thơm nhẹ, mát. Trên bao bì sản phẩm ghi rõ nơi sản xuất, hạn sử dụng.
khăn ướt dành cho trẻ
  • Hàng giả, do đóng gói hàn miệng bằng tay nên mỗi bao bì thường bị 2 nếp gấp sắc cạnh, kéo dài; miệng trên, miệng dưới không đều nhau. Mùi hương rất hăng, khó ngửi. Bên cạnh đó, địa chỉ, nơi sản xuất thường ghi chung chung hoặc lập lờ. Đảm bảo cách chọn khăn ướt an toàn cũng là bảo vệ cho sức khỏe con bạn
Lựa chon thương hiệu có ghi rõ nguồn gốc :
  • Hàng giả kém chất lượng thường thông tin sản phẩm không có hoặc in mờ làm cho khách hàng không thể nhân ra. Đối với chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nhập khẩu có nguồn gốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đảm bảo an toàn cho bé với mùi hương tự nhiên không chất bảo quản.
giấy ướt dành cho bé

Công thức thành phần in rõ ràng :
  • Khăn ướt cho bé phải ghi rõ ràng hàm lượng chất bảo quản, hương liệu phụ gia nếu có ... có gây kích ứng da hay không. Theo các chuyên gia y tế, một số thành phần nước tinh khiết, glycerin, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, oải hương, lô hội, chanh… được xem là khá an toàn đối với bé.
  • Chú ý nè nếu trong khăn sữa cho trẻ có chất paraben thì tuyệt đối không được sử dụng. Bởi đây là loại chất bảo quản hóa học, có thể gây ung thư mà các sản phẩm làm nhái, làm giả thường có trong quá trình làm khăn ướt.
giấy ướt nhẹ nhàng bảo vệ da bé

An toàn với da bé :
  • Làn da bé mỏng dễ bị ảnh hưởng của mọi điều kiện trong lẫn bên ngoài đó là tác động hóa học, vật lý và vi khuẩn. Đây là một yếu tố quan trọng để bạn chọn loại giấy ướt nào là “trợ thủ đắc lực” cho trẻ. Tốt nhất là nên lựa chọn sản phẩm không có chứa chất gây hại như cồn, clo, thay vào đó là những tinh chất chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên như trà xanh, vitamin E…
Chất liệu điều kiện bảo quản :
  • Giấy ướt cho bé phải làm từ chất liệu mềm mại, kích thước dễ sử dụng. Nhiều bậc phụ huynh khi sử dụng khăn giấy ướt thường quên đóng nắp hộp hoặc liên tục mở ra mở vào như một trò chơi cho trẻ. Thói quen này sẽ ảnh hướng đển chất lượng giấy ướt, vi khuẩn dễ xâm nhập và trẻ dễ bị ngứa ngáy, viêm nhiễm khi sử dụng, nhất là đối với những bé thường xuyên được lau chùi vùng kín bằng giấy ướt.


Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu