Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Quần áo sơ sinh bé trai chọn lựa đơn giản hơn bằng cách

Quần áo sơ sinh bé trai khác một số so với quần áo bé trai ở chỗ dáng áo rộng mặc thoải mái có cỡ size lớn hơn so với đồ bé gái. Áo không cần cầu kỳ đơn giản so với những chiếc áo đính hoa, khúc khuyu hay những họa tiết trên áo bé gái lạ mắt. Lựa chọn những bộ đồ này không khó chút nào nếu bạn tỉ mỉ trong cách lựa chọn dưới đây cùng xem nhé.

Chọn cỡ quần áo :

Đồ cho bé trai chọn dễ hơn nhưng vệ sinh lại khổ hơn so với bé gái. Khi mua nên chọn loại vải cotton, thoáng mát để bé mặc thoải mái. Chất vải co giãn, trơn và không bám dính trên da. Loại vải này giúp mẹ dễ dàng trong thao tác mặc đồ, đồng thời mềm mại đối với làn da trẻ nhỏ.


quần áo sơ sinh cho bé


Kiểu dáng quần áo :

Với quần áo cho bé trai không cần quá cầu kỳ chất liệu đơn giản nhẹ nhàng là được miễn là mặc đơn giản và đẹp. Như thế giúp các chịễ dàng giặt ủi vừa giúp bé thoải mái. Mẹo hay chỉ mẹ nè quần áo với thiết kế 2 mặt cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Bộ áo chống thấm nước :

Với bé sơ sinh có nhiều bộ áo có đi kèm những chiếc yếm nhỏ xinh xắn giúp bảo vệ cho quần áo bé được sạch sẽ khi ăn hoặc chơi.

áo choàng len cho bé

Mua nhiều size cho bé :

Trong 1 năm đầu con bạn lớn rất nhanh bởi thế nên mua nhiều bộ có kích cỡ khác nhau mang lại cho con bạn sự thoải mái hơn. 

Kinh nghiệm mua sắm

Các mẹ thường chọn các cửa hàng uy tin có chất lượng đảm bảo như vậy bạn an tâm hơn khi con mặc những bộ đồ thoải mái dễ chịu và ấm áp trong mùa Đông này.

Với những chia sẻ nhỏ dưới đây TutiCare mong rằng các mẹ đã có cho mình một phương pháp chọn lựa, mua sắm những bộ đồ đẹp an toàn giữ ấm cho bé trong thời tiết lạnh đầu năm này nhé.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu