Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

3 câu hỏi thường thấy khi các mẹ mua quần áo sơ sinh

Quần áo sơ sinh chọn sao cho đẹp, đủ ấm, dễ giặt giũ, lâu không là điều rất khó đối với các mẹ. Nếu bạn không biết chọn mua có khi mua phải bộ với giá cao mà chất lượng vẫn chưa được tốt. Đã có nhiều câu hỏi của các chị từ cách chon đến việc bảo quản, xin gửi tới bạn 3 câu hỏi thường gặp nhất như sau :

Trước khi mặc có phải giặt trước :

Bạn cần phải giặt quần áo mới của trẻ trong nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa nhiễm trùng. Bạn không hề biết được người ta đã xử lý những hoá chất gì trên những mặt hàng đó, quần áo cũng có thể chứa các chất gây dị ứng, kích ứng da bé. Hãy giặt quần áo trong nước nóng ở khoảng 71 độ, sử dụng nước giặt không có bổ sung hương.

bộ quần áo mặc ấm áp giúp bé ngủ ngon hơn

Mua những bộ đồ ra sao cho bé :

Bạn nên chọn theo 4 tiêu chuẩn 
  • An toàn
  • Đơn giản
  • Sự thoái mái
  • Thiết thực với bé

Hội tụ 4 yếu tố này cũng phải dễ dàng bởi lựa chọn đã khó quyết định mua càng khó hơn. Dù nhìn bề ngoài rất đẹp nhưng sau một thời gian vải bị xô, bạc màu nhanh hỏng.

ấm áp thoải mái là những điều cần biết khi chọn quần áo cho bé

Kích thước bộ đồ cho bé :

Bạn hãy mua quần áo sơ sinh cho bé ở kích thước lớn hơn kích thước bạn nghĩ em bé sẽ cần. Hầu hết trẻ sơ sinh đều lớn rất nhanh, thậm chí một số em bé mới sinh ra đã không mang kích cỡ thường của trẻ sơ sinh. Hãy cân nhắc kỹ trước khi mua, đừng mua quá chật, sẽ ảnh hưởng về da và làm bé khó cựa quậy.

Vài mẹo nhỏ về cách chọn trang phục cho bé, những ông bố bà mẹ chuẩn bị có em bé, hoặc có em bé còn nhỏ nên tham khảo, hãy sắm cho thiên thần của mình những bộ quần áo phù hợp để con luôn thoải mái và phát triển khoẻ mạnh nhé.


Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu