Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Giới thiệu 5 loại bỉm nổi bật dành cho bé

Khi chọn bỉm cho bé sơ sinh các mẹ thường lưu tâm đến tính năng an toàn với khả năng khử mùi, chống hăm da, chống ngứa và chống dị ứng, sản phẩm mang đến cho bé sự thoải mái, dễ chịu tối đa. Phải đảm bảo bé không bị khó chịu lúc chơi đùa hoặc khi đi ngủ. Nhanh chóng hút mọi chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược trở lại, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng.

Dưới đây là 5 loại bỉm nổi bật được các mẹ lựa chọn cho bé:

Bobby có hai loại ban ngày và ban đêm (siêu thấm) cho bé lựa chọn. Bỉm có mùi thơm dễ chịu. Đặc biệt, bỉm rất phổ biến. Hầu như cửa hàng nào cũng có và mẹ dễ dàng tìm mua cho bé đủ loại, đủ size. Giá cả ở những nơi bán không chênh lệch nhiều.

mamypoko bỉm cho bé sơ sinh


Bỉm Pamper làm từ chất liệu khử mùi, hệ thấm hút 4 lớp có gel an toàn, chống tràn hiệu quả giúp bé thoải mái vui chơi và có được giấc ngủ sâu suốt đêm. Sản phẩm không những là trợ thủ đắc lực của các bà mẹ mà còn là công cụ giúp các ông bố thể hiện sự chia sẻ với bà xã và sự quan tâm tới cục cưng bé nhỏ của mình.

Huggies chống tràn hiệu quả, cho bé sự thoải mái, dễ chịu. Các miếng lót kỳ diệu giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn một cách dễ dàng hơn, lớp phủ mềm và thoáng giúp tạo sự mềm mại và cảm giác thoải mái. Hệ thống bảo vệ toàn diện với kết hợp của 'lớp thấm siêu nhanh mới', nhanh chóng hút chất lỏng vào bên trong, với 'lớp khóa chống tràn', khóa ngay chất lỏng vào lõi siêu thấm, chống tràn ngược trở lại và 'lớp ngăn tràn kép' ngăn chất lỏng tràn xuống chân bé, giúp bé khô thoáng tuyệt đối.


huggies bỉm dành cho bé

Mamypoko bỉm cho trẻ sơ sinh công nghệ tiên tiến, tã có khả năng thấm hút cực nhanh, đồng thời chống tràn và thấm ngược, mang lại cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày dài cũng như khi đi ngủ. Ngoài sợi vải mềm mại cấu tạo nên tã đem đến sự êm ái và tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến làn da non nớt của bé.

Goon khả năng thấm hút nhanh, không hăm da, không gây hằn, sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho các bà mẹ. Với sản phẩm này, giờ đây, các bé yêu nhà bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát và có thể vui đùa suốt cả ngày dài.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu