Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Mẹo nhỏ giúp các mẹ chọn bao chân bao tay cho em bé

Đồ cho bé sơ sinh được mẹ chuẩn bị kỹ càng đầy đủ với những bộ áo thật ấm áp cùng đôi tất, bao tay đẹp thật đáng yêu và ngộ nghĩnh. Thời tiết như này lạnh dưới 20 độ làm cơ thể chúng ta cảm thấy lạnh phải mặc nhiều áo ấm khi ở trong nhà nữa là bé. Bé rât yếu dễ mắc phải những bệnh về đường hô hấp và da. Cần phải chú ý chăm sóc bảo vệ bé thường xuyên và những đôi tất, bao tay không thể thiếu với 1 trẻ nhỏ. TutiCare xin gợi ý những điều cần thiết để mua sắm những món đồ nhỏ nhắn xinh xin này. Xem ngay nào các mẹ !

I. Cách chọn tất cho bé :

Cơ thể con người lạnh nhất ở gan bàn chân theo y học đã chứng minh nên mẹ càng phải giữ ấm cho bé liên tục. Bé trong 3 tháng đầu mới sinh nước da còn non yếu đi tất vào ngoài việc giữ ấm mà còn có thể bảo vệ da bé nữa ! Khi chọn mua cần phải hội tụ 3 yếu tố dưới đây :

Mềm mại, thấm hút tốt :

Khi mua tất cho em bé cần phải chú ý tới chất liệu. Nên chọn chất liệu mềm, khả năng co giãn và thấm hút tốt giúp gan chân bé không bị bí và hấp hơi ngay cả khi bé vui chơi vận động nhiều.

nhiều loại bao tay cho mẹ chọn lựa

Bề ngoài đáng yêu :

Không phải bé nào cũng chịu hợp tác đi tất ngay từ đầu vì vậy mà một đôi tất với màu sắc bắt mắt và họa tiết đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú đeo suốt ngày.

Cỡ size cho bé đi :

Để trẻ hợp tác và cảm thấy thoải mái khi đi tất các mẹ phải chọn tất có size vừa vặn với bàn chân của trẻ. Đặc biệt trong mùa đông, một đôi tất vừa vặn sẽ giúp việc giữ ấm cho đôi bàn chân tốt hơn.

II. Cách chọn bao tay cho bé 

Trẻ hay đưa tay vung vẩy khắp nơi , mút mát hay có gắng sờ nắm làm một việc nào đó hay chỉ là muốn cấm một món đồ mình nhìn thấy. Nhưng những nguy hiểm có thể từ đây da bé mỏng manh dễ bị tổn thương bởi những vật dụng, đồ chơi sắc nhọn. Dùng bao tay là một cách hiệu quả bảo vệ bé yêu.
  • Những đôi bao tay nhỏ nhắn, xinh xắn và đáng yêu khi mua lưu ý đến độ an toàn và phù hợp của sản phẩm đối với bé, bởi đây là những vật dụng tiếp xúc thường xuyên và liên tục trong suốt thời gian đầu khi trẻ chào đời. Ngoài tác dụng giữ ấm, bao tay chân còn giúp bảo vệ bé, tránh những tổn thương có thể xảy do móng chân, móng tay khi trẻ cửa động tay chân.
những đôi tất ngộ nghĩnh cho bé
  • Vào mùa hè, dù nhiệt độ ngoài trời trung bình khoảng 30-35 độ C, nhưng với trẻ sơ sinh vẫn cần những đôi bao tay chân để bảo vệ trẻ bởi sự thay đổi với môi trường của trẻ trong giai đoạn này vẫn chưa hoàn toàn thích nghi và bé cần được bảo vệ. Việc để lạnh gan bàn tay và gan bàn chân có thể là một trong những nguyên nhân khiến trẻ nhiễm bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • Còn vào mùa đông thì càng không thể thiếu những đôi bao tay chân ấm áp và mềm mại được. Các mẹ phải hết sức lưu ý về độ an toàn, phù hợp và chất liệu sản phẩm để trẻ luôn cảm thấy thoái mái nhất khi sử dụng.
Quý khách có thể đến với siêu thị đồ sơ sinh TutiCare tại địa chỉ 33A Trần Hưng Đạo Hoàn Kiếm Hà Nội hoặc 21 showroom của hệ thống trên toàn quốc. Cùng đội ngũ chăm sóc tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những giấy phút mua sắm vui vẻ và thoải mái.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu