Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cách dùng dầu bôi ấm ngực trị ho cho em bé

Nhà bạn đã sắm đủ mọi thiết bị giữ ấm từ máy lạnh 2 chiều, quạt sưởi và nhiều thiết bị sưởi ấm khác nhưng vẫn không thấm vào đâu so với những cơn gió mùa Đông lạnh lẽo ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt em bé. Sử dụng kem bôi ấm ngực, dầu bôi ấm ngực, dầu bôi ấm ngực trị ho giúp thân nhiệt bé được bảo vệ giữ ấm tránh được hoàn toàn những cơn gió rét đang về. Cùng với đó để bảo vệ trẻ và cả gia đình bạn nên đóng kín cửa lại bật các thiết bị sưởi ấm lên và nếu có những ô cửa thì nên chặn lại tránh gió lùa vào nhé.

Dầu có công dung giữ ấm cơ thể chống cảm cúm giảm bớt ho về đêm đào thải chất độc trong cơ thể bé. Chống ngạt mũi khó thở mang đến những giấc ngủ ngon sâu về đêm tránh tỉnh giấc giữa chừng.

Mẹo nhỏ hướng dẫn mẹ khi sử dụng :
  • Bước sang đầu năm 2016 phải hứng chịu đợt lạnh kỷ lục xuống tới gần 2 độ nhiều mẹ chắc là lo lắng cho con nhiều lắm. Hãy dùng một chút dầu bôi lên gan bàn chân và ngực bé với dược liệu thiên nhiên tạo ra độ nóng ấm giúp cơ thể bé được ấm dần lên ( chú ý đọc kỹ hưỡng dẫn và tìm hiểu ý kiến bác sĩ ) .
dầu bôi ấm ngực trị ho vick cho bé

  • Dầu bôi ấm ngực trị ho Nhật Bản khá tốt với thành phần dược liệu hiệu quả tức thì chỉ cần bôi lên những nơi mẹ thấy bé lạnh là được. Thông thường các loại dầu này dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi trở lên.

Những lưu ý khi dùng dầu bôi ấm ngực chống cảm trị ho cho bé :
  • Tránh xa tầm tay trẻ em cần phải có sự giám sát tuyệt đối của người lớn để tránh một số điều đáng tiếc có thể xảy ra như trẻ dùng dầu bôi vào mũi, mắt chẳng hạn.
  • Điều thứ 2 tránh làm dầu rơi vào mắt, mũi của trẻ. Nếu không may bị vương phải cần phải rửa ngay bằng nước sạch, nếu cần thiết có thể đưa trẻ đến gặp bác sĩ để kiểm tra lại cho chắc chắn.
  • Chỉ để thoa không uống được. Chống chỉ định kích ứng da thì dừng lại ngay
  • Không nên lạm dụng dầu bôi ấm ngực giảm ho, ngạt mũi tăng độ ấm của da cho trẻ có cơ địa lạnh.
dầu bôi ấm ngực trị ho nhật bản

  • Nếu gia đình đã từng có người bị dị ứng với dầu bôi này hay những bà bầu trẻ em dưới 6 tháng tuổi đang bú sữa mẹ và phụ nữ trong giai đoạn cho con bú mà muốn sử dụng thì phải hỏi ý kiến của bác sĩ.
Cách bảo quản dầu bôi ấm ngưc để dùng cho lần sau :

  • Bảo quản ở nhưng nơi mát mẻ, tránh ánh nắng gay gắt.
  • Dùng cho bé xong phải đậy kín lắp lại để tránh cho khí ẩm trong không khí vào làm ảnh hưởng đến chất lượng của kem và chảy kem ra ngoài gây lãng phí.
  • Hết hạn thì không được dùng cho trẻ vì nếu dùng sẽ gây kích ứng da.
Tư vấn thường gặp về trẻ khác :


Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu