Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

3 ý nghĩa bé tiếp nhận từ những món đồ chơi sơ sinh

Đồ chơi mang đến cho mọi trẻ không chỉ Việt mà toàn mọi trẻ không phân biệt màu da một con đường gợi nên nhiều ý nghĩa cho tương lai của chính mình. Bé học được nhiều kỹ năng, vận dụng khối óc để phát triển nó mà ba mẹ không thể cho bé. Một óc tưởng tượng phong phú với trẻ đang chờ đón với 3 điều thú vị.

Kỹ năng :

Sơn, vẽ, cắt và dán tất cả sự giúp đỡ để phát triển kỹ năng động cơ tốt ở trẻ nhỏ, từ đó giúp trẻ được viết sẵn sàng khi gần đến tuổi đi học. Trẻ em không được sinh ra với một cây bút chì màu trong tay, vì vậy nó cần có thời gian để phát triển các kỹ năng cần thiết để thực hiện một công việc. Trò chơi sáng tạo giúp phát triển những kỹ năng.

mẹ dạy bé chơi trò chơi


Với ý nghĩ đó, điều quan trọng là nhận ra rằng vẽ nghệch ngoạc của con quý vị đại diện cho một cột mốc lớn trong sự phát triển thể chất của Bé. Ghi trong không gian của một năm hoặc lâu hơn, con bạn đã đi từ giai đoạn thậm chí không biết rằng bé đang có trong tay, để có thể lấy một bút chì màu, di chuyển nó trên giấy, và áp dụng áp lực đủ cho nó để thực sự để lại một chấm điểm. Thật phi thường!

Để đặt nó trong quan điểm, cố gắng vẽ một bức tranh với một bút chì được tổ chức giữa các ngón chân. Sức mạnh và sự phối hợp cần thiết để làm cho điều đó xảy ra, là ít so với yêu cầu của các trẻ học vẽ. Chỉ cần làm một nhãn hiệu là cột mốc quan trọng. Khi em lớn lên, hoạt động sáng tạo sẽ giúp phát triển hơn nữa các kỹ năng vận động tinh của bé, cũng như sự phối hợp tay và mắt của bé.

Trí tuệ :

Ngay cả ở độ tuổi thanh niên, hoạt động sáng tạo giúp phát triển kỹ năng toán học cơ bản như hình học (kích thước và hình dạng), đo lường, và phân loại. Ngoài ra còn có rất nhiều sự giải quyết vấn đề và sự tập trung đó sẽ xảy ra như đứa trẻ tập đi những gì có trong đầu của bé, và đặt nó lên giấy.

vận động tay chân một kỹ năng không thể thiếu với bé


Trong những năm đầu trẻ cần phải tự hỏi mình những câu hỏi cơ bản như keo này sẽ đủ mạnh, nếu tôi cắt ở đây nó sẽ phù hợp, hoặc làm thế nào tôi có thể ngăn chặn các sơn từ nhỏ giọt? Trong việc giải quyết những vấn đề họ tìm hiểu về quá trình tư duy sáng tạo.

Khi em lớn lên, nghệ thuật khác nhau và hàng thủ công đòi hỏi nhiều kỹ năng tư duy phức tạp, và nhiều hoạt động cần sự hiểu biết về các khái niệm khoa học cơ bản để có ý nghĩa. Những điều như pha trộn màu sắc cụ thể hoặc tạo ra một mô hình khảm có thể có vẻ như hoạt động sáng tạo, nhưng không có một thành phần trí tuệ sáng tạo. Khi con bạn học những kỹ năng này trong một khu vực sáng tạo, bé có thể chuyển chúng sang các khu vực khác của cuộc sống.

bé có biết đang nhìn chính mình trong gương


Cảm xúc bản thân :

Không có gì bí mật mà các hoạt động sáng tạo cung cấp một lối thoát tích cực cho trẻ em (và người lớn) để diễn tả cảm xúc của mình, và điều này bắt đầu ở độ tuổi rất trẻ. Làm một loạt các thiết bị và tài liệu truy cập cho con của bạn, có nghĩa là biểu hiện sáng tạo trở nên bình thường như đánh răng. Khi em lớn lên, nghệ thuật và hàng thủ công có thể cung cấp một cách an toàn và tích cực cho trẻ em giao tiếp với người khác. Thay vì chỉ "đi chơi", trẻ em có thể có được với nhau để thực hiện và tạo ra.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu