Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bảo vệ bé với bộ 3 chăn điện quạt sưởi đến đèn sưởi nhà tắm

Miền Bắc mùa Đông đến từ tháng 10 cho tới tháng 4 , 5 mới hết trong đó tháng 11 - 3 năm sau là thời điểm lạnh có khi dưới 10 độ C. Bạn cần phải có cho mình những chiếc chăn bằng điện để sưởi ấm ngủ, quạt sưởi để làm ấm cơ thể hay những chiếc đèn tỏa nhiệt ấm áp trong nhà tắm. Tất cả thiết bị này đều rất cần thiết để giữ ấm cho ngôi nhà bạn xóa đi sự lạnh lẽo từ những đợt gió mùa liên tục đổ về. Bạn cùng bé trở nên ấm cúng hơn nhờ bộ 3 thiết bị gia dụng này.

Để giúp bạn và bé sử dụng đơn giản hơn bao giờ hết hãy xem hướng dẫn sử dụng sau nhé :

Chăn đệm điện : 

chăn điện giúp bé ngủ ngon lành chưa kìa

  • Người dân thường sử dụng chăn điện Hàn Quốc ngoài ra còn các sản phẩm sản xuất trong nước và Trung Quốc. Theo đó khi mua các chuyên gia khuyên bạn nên chọn loại tốt có nguồn gốc. Đáp ứng các ưu điểm như 30 phút tạo ra nhiệt ấm có chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo nấc tăng giảm tùy ý.
  • Cấm không cấm điện liên tục ảnh hưởng tuổi thọ chăn. Trải phẳng chú ý không để gập gãy ảnh hưởng đến chất lượng vỏ chăn. Dùng phải chú ý đến nguồn điện sử dụng, không dùng thì phải rút phích điện ra.
Quạt sưởi đa năng : 
  • Đầu tiên cần đọc kỹ càng hướng dẫn bất kể các đồ dùng gia đình, thiết bị nào bạn cũng phải làm như vậy không lẽ mua về sử dụng luôn không khéo lại hỏng sửa chữa tốn kém mà lại chất lượng thiết bị cũng chẳng được bao lâu lại bị lại. 
  • Đặt quạt trong góc phòng và xa người sử dụng là tốt nhất. Khoảng cách an toàn mà các chuyên gia đưa ra khi sử dụng quạt sưởi là cách người 1,5 mét. Luồng gió nóng thổi vào người trong thời gian liên tục của quạt sưởi có thể ảnh hưởng tới da, thậm chí làm bỏng da, vì vậy nên để quạt sưởi xa người.
quạt sưởi mang ánh sáng ấm áp vào ngôi nhà

  • Trong quá trình vận hành, nhiệt độ phù hợp là vô cùng quan trọng. Bởi với một mức nhiệt phù hợp như thế thì có thể giúp cho qua trình vận hành chiếc máy sưởi thêm phần hiệu quả. Ngoài ra thì còn giúp tiết kiệm điện nhất.
  • Nếu được thì có thể thường trực bên trẻ nhỏ hay người già để đảm bảo an toàn khi cho trẻ nhỏ hoặc người già sử dụng quạt sưởi. Cũng cần phải tham khảo thêm ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng quạt sưởi cho trẻ nhỏ và người già.
Đèn sưởi nhà tắm :
  • Khi dùng tránh không để nước văng vào đèn gần bồn tắm, vòi hoa sen, rèm cửa hay các vật liệu dễ cháy nổ khác để bảo đảm an toàn cho người dùng. Lắp đèn trên bề mặt bằng phẳng, vững chắc, cần treo cao cách bồn tắm, vòi hoa sen ít nhất khoảng 1-2 mét tùy từng loại để tránh nước bắn vào. Thêm vào đó, khi lắp đèn sưởi lên tường lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn, thường xuyên kiểm tra dây điện xem dây có bị chuột, gián cắn không, tránh trường hợp rò rỉ điện, chập mạch. 
  • Thời gian dùng liên tục đèn nhiều lắm cũng chỉ là 45 phút đây là khuyến cáo của nhà sản xuất nếu bạn muốn sử dụng đèn lâu dài hơn. Thêm vào đó, dù tác dụng của đèn làm đẹp da nhưng nếu dùng quá lâu thì các bức xạ hồng ngoại có thể phản tác dụng, gây khô da và nứt nẻ da. Sử dụng đèn sưởi phòng tắm trong một khoảng thời gian vừa phải vừa giúp đèn phát huy hiệu quả lại tiết kiệm điện.
đèn sưởi tạo cảm giác thực sự ấm áp cho nhà tắm

  • Sau một thời gian sử dụng, bụi sẽ bám vào các bóng đèn làm giảm hiệu suất sưởi ấm của đèn sưởi nhà tắm hoặc bụi bám vào quạt thông gió có thể gây tắc lỗ thông gió, làm hỏng quạt. Vì thế, bạn nên vệ sinh đèn sưởi để đảm bảo hiệu suất và tăng tuổi thọ của đèn. Việc vệ sinh nên được thực hiện 2 lần/năm, trước và sau khi sử dụng đèn tức là gần cuối thu và cuối xuân.
Ý kiến người tiêu dùng nói gì về đèn sưởi phòng tắm :
  • Nguyễn Thị Phương ( Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội ) chị cho biết : “ Thời tiết thì ngày càng khắc nghiệt hơn, mùa đông ngày càng lạnh hơn, nhà tôi có 2 cháu nhỏ, nhưng vào mùa đông, mỗi lần bảo cháu chuẩn bị để tắm cháu đã sợ và nhõng nhẽo không chịu đi, ngay đến bản thân tôi cũng rất lo lắng dù đều có bình nóng lạnh nhưng vẫn sợ cháu bị cảm lạnh do không khi của phòng tắm vẫn rất lạnh. Vừa rồi có nghe các mẹ tư vấn là sử dụng đèn sưởi nhà tắm rất tốt và tiện lợi, ở công ty tôi đã thành cả trào lưu mua đèn sưởi cho nhà tắm và rủ nhau cùng đi mua, về sử dụng cảm thấy rất tốt, tiện dụng và cũng không quá tốn điện.”
  • Anh Trần Văn Quân ( Hai Bà Trưng – Hà Nội ) có chia sẻ với chúng tôi : “ Ngày trước tôi có hay sang Mỹ công tác, ở trong phòng tắm của họ thường thấy có một cái đèn có từ 2 đến 4 bóng treo trong phòng tắm và giúp tôi lúc tắm không còn cảm thấy lạnh, khi cởi đồ để tắm. Lúc đó khi nào Việt Nam mình mới đủ khả năng sản xuất hay nhập khẩu cái đèn này về bán đại trà cho bà con dân mình thì tốt biết mấy, trẻ nhỏ, người già không còn lo bị cảm lạnh nữa, giúc cho các cháu không còn cảm giác sợ hãi khi bước vào phòng tắm lạnh lẽo. Hôm trước tôi cũng đã đi mua 1 cái về sử dụng thử, được người bán hàng nghe đâu bảo đây là hàng của Đức nhưng giá lại cực kì phải chăng. Còn lắp đặt thì cực đơn giản. Sử dụng còn đơn giản hơn, chỉ sử dụng dây kéo làm công tắc bật tắt như công tắc quạt, rất tiện lợi. “

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu