Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm một mẹ sắm đồ cho con trước khi sinh

Một mẹ chia sẻ lúc sắp sinh sắm đồ cho bé là cực vất vả hơn cả. Tìm trên mạng hỏi ý kiến bạn bè người thân mỗi người một gợi ý chẳng biết nghe theo ý kiến ai cả. Chị còn nói ngày sinh còn chuẩn bị gì mang theo. Lo lắng đủ thứ từ sinh con thế nào mổ đẻ có đau không ? có ảnh hưởng tới bé không ? Nhưng sau sinh chị đã có kinh nghiệm quý giá nếu sinh con thứ 2 sẽ đơn giản hơn không còn phải cuống cuồng chạy đi mua sắm.

Chào đón con yêu ra đời tâm trạng của cha mẹ và gia đình trở nên phấn khởi vui vẻ đúng không ạ. Những ngày đầu bé trôn vía khóc nhiều như vậy rất là khỏe mạnh cùng xem những kinh nghiệm chị chia sẻ lại dưới đây nhé. Shop TutiCare xin chúc các mẹ luôn lạc quan vững tin không lo lắng gì cả để mẹ tròn con vuông nhé.

  • Bình sữa rất quan trọng trong đó cần một bình chứa nước và bình để pha sữa nếu bé không chịu bú sữa của mẹ
đồ chuẩn bị cho bé sắp sinh

  • Nan, Priso, S26, Aptamil và nhiều loại sữa khác sẽ là dưỡng chất bổ sung tuyệt vời cho sự thay thế sữa mẹ. Bé khỏe mạnh đề kháng cao thông minh hơn
  • Khăn tắm mẹ dùng để lau sạch cơ thể bé còn với khăn xô thấm ẩm cho bé khi bú sữa.
  • Tã bỉm là điều mẹ luôn cần phải có rồi ? Có nhiều thương hiệu đáng để bạn quan tâm như Merries, Bobby, Goon, Moony tối ưu hóa độ thấm hút, đóng và thay đơn giản có nhiều dạng khác nhau, kích cỡ cũng vậy dùng cho bé 0 đến vài năm tuổi
  • Khăn quấn dùng để quấn cho bé ngủ bạn nên có từ 3 - 5 cái cho bé nên chọn loại khăn bằng chất liệu mềm không thô ráp tránh ảnh hưởng da bé nhé. 
bao tay giày cho em bé

  • Gối cho bé nằm nên chọn loại gối hình chữ C, J, U cho cả mẹ lẫn bé shop cung cấp khá nhiều loại này bạn có thể xem qua tại đây.
  • Thìa cho bé uống với 1 ly nhỏ để khi bình sữa nguội thì đổ nước sôi vào mà trụng bình ti, hoặc trụng nấm ti cho con bằng cốc nhỏ.
  • Hạn chế xoa bất cứ kem gì lên người trẻ sơ sinh, kể cả phấn và kem dưỡng ẩm, sau 3-5 ngày tùy theo sự định của BS mới dc thoa kèm, vì con yêu sẽ thay da sau khi lấy ra khỏi bụng mẹ rất nhanh nên da bé rất dễ dị ứng.
  • Vài đôi bao tay bao chân giữ ấm cho bé ngày Đông này
Với chia sẻ của chị gửi đến shop mong rằng giúp ích được nhiều mẹ khác trong thời kỳ chuẩn bị sinh của mình.



Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu