Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Sự cần thiết có đồ chơi xúc sắc với trẻ

Những giây phút đầu tiên được chơi với đồ chơi xúc sắc sẽ là khó khăn nhất với các mẹ bởi vì bé sợ hãi, lo lắng không biết nó là gì. Chăm chú nhìn ngó qua ngó lại trạm nhẹ vào rồi dụt tay lại. Món quà này cần được mẹ hướng dẫn giúp con không sợ sệt nữa. Chỉ vài lần chỉ thôi bé sẽ thích thú cầm trên tay đồ chơi phát ra những âm thanh thật vui tai.

Xúc xắc mang đến nhiều nhận thức và sự phát triển hoàn thiện các giác quan của mình đó là nhìn - nói - lắng nghe, nhận biết màu sắc.

Bạn chẳng khó khăn khi đi mua cho bé tại những khu trợ hay những cửa hàng đồ mẹ và bé. Tết Bính Thân sắp gần kề bé không thích gì cả chỉ cần một món đo choi xuc xac mà thôi. Bé nhận được nhiều điều cùng vô số giá trị từ những tiếng nhạc phát ra đó là sự nhạy bén của não bộ, ghi nhớ và phát triển giác quan.





Với đủ kiểu dáng, màu sắc, chủng loại khác nhau kích thích những đôi tay của bé cầm nắm rung lắc chiếc xúc sắc để tạo ra những âm thanh. Được làm từ nhựa nên đảm bảo sự an toàn cho con khi chơi dù bé có ngậm cũng không hề gì.

Sự sáng tạo của bé quyết định từ bộ não nếu như những năm đầu đời của mình bé được tiếp xúc với những cái hay cái mới trò chơi mới như xúc xắc sư tử, hươu cao cổ, lục lạc ... sẽ là một lợi thế lớn giúp quá trình này được thúc đẩy nhanh hơn.


Nhân biết màu sắc là một yếu tố đầu tiên đòi hỏi ở trẻ em. Với sự đa dạng về kiểu dáng sản xuất trong và ngoài nước cùng các màu xanh, trắng, đỏ. Mỗi mẹ nên mua cho bé từ 3 - 5 bộ trò chơi này đây là khuyến cáo của các chuyên gia nghiên cứu về khả năng của bé.

Ý nghĩa :
  • Kích thích cơ hàm và quá trình mọc răng của trẻ.
  • Thành phần đảm bảo không chất độc hại, các mẹ có thể yên tâm cho bé cắn và ngậm mà không cần lo lắng nữa.
  • Thiết kế với các loại hình khác nhau giúp bé học hỏi được nhiều thứ xung quanh cuộc sông từ lúc còn nhỏ, kích thích thị giác của bé.
  • Trọng lượng phù hợp với khả năng cầm nắm của bé.
Lưu ý bảo quản :
  • Sau khi sử dụng sản phẩm xong phải vệ sinh sạch sẽ không để sản phẩm nấm mốc, bẩn sau đó để vào hộp để đảm bảo vệ sinh.
  • Khi cho be sử dụng luôn đảm bảo có sự theo dõi của người lớn. Không để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu