Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Đánh giá 3 trên 9 loại bỉm tốt hiện nay cho bé

Tã và bỉm cho bé có rất nhiều loại đủ mọi kích cỡ cũng như giá mua. Có khi bé mặc bỉm đắt lại bị hăm và có mẹ thay đổi các loại bỉm khác nhau vẫn chưa chọn được loại bỉm để dùng cho bé sau này. Các mẹ đều nghĩ tã đắt có tên tuổi vẫn tốt hơn tã thường. Đây là quan niệm hoàn toàn đúng nhưng có một vài trường hợp nằm ngoài quan niệm này. Bởi nước da không bé nào giống bé nào nên dùng tã bỉm cũng hoàn toàn khác . 

Để giúp mẹ giải quyết vấn đề hóc búa này hãy xem ưu và nhược điểm 5 loại bỉm tã dưới đây nhé :

Merries bỉm tã số 1 hiện nay :

Merries vạch thông báo thông minh có 1 không 2 cho bé

Ưu điểm  :

Được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn KAO của Nhật các nguyên liệu để tạo ra một chiếc bỉm hoàn chỉnh được lựa chọn khử trùng kỹ lưỡng. Với thiết kế hình chữ V độc đáo mềm mại nhơ tơ cùng vạch báo tràn. thay tã thông minh giúp mẹ có thể nhận biết thời điểm thay tã cho con.

Lõi thấm hút linh hoạt ngăn cách da bé với chất lỏng và chất bẩn giúp da bé luôn khô thoáng sạch sẽ chống lại các bệnh về hăm rôm sẩy ...

Nhược điểm :

Giá thành cao hơn so với những loại bỉm khác. Đôi khi dùng do bạn chưa tìm hiều kỹ lưỡng nên có thể chưa biết cách dùng.

Goon cho bé sự khô thoáng khi mặc :

Ưu điểm :

Goon cũng là dòng bỉm của Nhật được sản xuất bởi Unicharm. Dòng bỉm này chưa có nhà máy tại Việt Nam hoàn toàn là nhập khẩu. Tính năng chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé được các mẹ nhiều nước công nhận. 

Dùng cho bé từ 0 đến khi không đái dầm tè bậy. Có nhiều size cỡ khác nhau thoáng khí 1 miếng tã còn hơn 3 miếng tã thường

goon dịu mát với da trẻ thơ

Nhược điểm của bỉm :

Goon cũng như dòng bỉm khác vẫn có vài nhược điểm là nếu như dùng lâu có thể làm bé hăm. bề mặt bỉm hơi cứng. Nhưng xét tổng thể đây vẫn là lựa chọn tối ưu.

Bobby nhiều kích cỡ cho mẹ chọn lựa :

Ưu điểm của loại tã có thể mặc đến 5 tiếng da bé được hô hấp và thở không đổ mồ hôi. Công dụng chống và khử mùi hôi chống hăm cho da bé. Bé chạy nhảy nô đùa vui chơi mẹ chẳng phải lo gì cả. Bảo vệ chăm sóc làn da nhạy cảm của bé một cách hiệu quả.


bobby thấm hút ẩm hoàn hảo với 3 tính năng

Nhược điểm loại bỉm này đôi khi kích ứng nhẹ với da bé, thấm hút chưa được tốt bằng 2 loại bỉm được nói trước đó. Nhưng nó vẫn được đánh giá là một trong 5 loại bỉm tốt nhất hiện nay

7 loại bỉm còn lại đó là Huggies, Moony, Pamper, Mamypoko, Sensi, Canbebe đều là những loại bỉm có những lợi thế và ưu điểm nổi bật. Các dòng bỉm này đều hướng tới khả năng thấm hút và chống ẩm tốt giữ cho da bé luôn khô ráo có thể kiểm chứng khi sờ vào vùng da được mặc bỉm. 

TutiCare là nơi để các mẹ có thể chọn được 9 loại tã này với giá thành cùng chất lượng tốt nhất được nhập khẩu chính hãng. Địa chỉ 33A Trần Hưng Đạo Hoàn Kiếm Hà Nội hoặc hotline : 0978613535

Bài viết cùng chủ đề :




Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu