Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Goon có những loại nào kiểu dáng ra sao ?

Trên thị trường có rất nhiều loại bỉm khác nhau như Bobby, Mamypoko, Huggies, Pamper, Sensi, Nappy ... nhưng hôm nay mình chỉ nói về Goon loại bỉm hàng đầu của Nhật Bản thương hiệu của Unicharm.Tại Việt Nam số lượng mẹ sử dụng loại bỉm này ngày càng tăng vì thấy được công dụng và tính năng hiệu quả cao khi dùng ? Goon có mấy loại kiểu dáng ra sao ? Bạn muốn tìm hiểu không ? hãy xem nhé.

Tính năng của một tã - bỉm Goon :
  • Tã giấy hàng đầu Nhật Bản - từ lâu đã được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giúp cho việc chăm sóc bé trở nên đơn giản, vệ sinh và tiện lợi hơn.
  • Goon giúp bé cảm thấy thoải mái thích thú với các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu in trên vỏ bịch và miếng bỉm.
  • Được thiết kế với màu sắc bắt mắt, phân biệt rõ ràng giữa các size giúp mẹ dễ dàng lựa chọn bỉm dán với bỉm quần.
các loại cỡ bỉm goon


Các loại Goon :
  • Goon có bịch nhỏ, bịch trung, bịch đại cùng 6 kích cỡ khác nhau: Newborn (sơ sinh), S, M, L, XL, XXL với mức giá hợp lí, phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Các dạng Goon :
  • Goon dạng Newborrn sản xuất tại Thái Lan. Khả năng thấm hút nhanh hơn và mặt đáy thoáng khí  đến 5 lần bé tè mà vẫn mềm mỏng. Trang trí với 14 loại hình thú dễ thương nhiều màu sắc đặc biệt có miếng dính diệu kì sử dụng được nhiều lần
  • Goon nội địa sản phẩm được sản xuất & nhập khẩu tại Nhật Bản. Lớp định hình giúp tã sẽ không bị phồng, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, ngủ ngon và tránh ảnh hưởng đến dáng đi của bé. Cấu trúc thoáng khí, hạn chế tối đa hiện tượng bí hơi khi bé mặc tã trong thời gian dài và nhờ đó chống hăm hiệu quả nhất trong số các sản phẩm hiện có trên thị trường.
goon bảo vệ em bé
  • Goon Slim có vách chống tràn dựng đứng ngăn cản rò rỉ lượng nước tiểu không gây hăm, không dị ứng cho bé vì lớp tiếp xúc mịn như tơ. Thấm hút một chiều (không thấm ngược lại) nên da bé luôn khô ráo. Thiết kế dạng quần độc đáo, tiện dụng, đai lưng mềm mại, co dãn xung quanh đùi và eo, mềm mại, vừa vặn với bé
  • Goon đa năng dạng quần độc đáo, tiện dụng, đai lưng mềm mại, co dãn xung quanh đùi và eo, mềm mại, vừa vặn với bé. Các nhà nghiên cứu phát triển sản phẩm GOO.N cũng rất chú trọng tới những chi tiết chun ở đai lưng, đảm bảo sự mềm mại, vừa vặn để giúp bé luôn thoải mái khi vận động. Bề mặt bên trong của bỉm cũng được cải tiến mềm mại nhất cho làm da mỏng manh của bé, cùng với khả năng thấm hút cực nhanh và chống thấm ngược tối đa, để bé mặc bỉm nhưng vẫn luôn cảm thấy khô ráo thoải mái.


Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu