Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tư vấn chọn bộ đồ sơ sinh mát thoáng cho bé mùa hè

Mùa Hè bé nhà bạn cần phải thay đổi toàn bộ những đồ dùng sơ sinh cần thiết khác với mùa đông là những bộ dày tạo cho bé sự ấm áp mùa hè ngược lại phải thoáng mát và dễ chịu cho bé khi mặc. Để giúp bố mẹ có thể lựa chọn những bộ đồ hợp lý cho những tháng hè nóng nực cho con mình siêu thị đồ sơ sinh sẽ gợi ý các mẹ cách mua và lựa chọn như sau.

Quần áo chất liệu phải mát, mặc dễ chịu với bé
Chất liệu vải mặc mùa hè của trẻ nên được cha mẹ trẻ chú ý chọn loại vải nhẹ nhàng, thoáng mát bởi ngày hè thường rất oi ả và nóng nực. Cơ thể của trẻ lại thường ra nhiều mồ hôi có thể dễ dàng gây phát ban cho các bé trong mùa hè nên phải chọn những bộ đồ thoáng mát.


bộ đồ sơ sinh mát cho bé mùa hè


Cha mẹ trẻ nên chọn quần áo chất liệu cotton, lanh thoáng mát cho trang phục mùa hè của bé nhé. Vải áo bé phải mềm, mỏng và thoáng mát để lưu thông mồ hôi tốt hơn.

Màu sắc quần áo sáng tránh bắt nắng da bé
Những bộ quần áo màu trắng, màu xanh và màu phấn hồng nhẹ nhàng vừa trông đáng yêu vừa tạo sự mát mẻ cho bé trong những ngày hè nóng bức. Những chiếc quần áo màu sắc sặc sỡ này lại thường phản chiếu gay gắt dưới ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ khiến em bé nhà bạn cảm thấy nóng nực khi mặc chúng.

Chọn theo phong cách
Cho bé yêu nhà bạn cảm thấy mát mẻ, đặc biệt là khi bé đang ở ngoài trời nóng nực. Hãy đảm bảo bạn chọn những chiếc quần với phong cách đơn giản để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo.


bộ đồ sơ sinh cho bé ngày hè


Dép Sandal đơn giản nhẹ nhàng
Đối với trẻ mới biết đi và trẻ dưới 3 tuổi, bạn có thể mua dép với dây đai, đặc biệt là dây đai ở mắt cá chân hoặc dép loại khóa dán.

Mũ rộng vành cho em bé
Để bảo vệ trẻ mỗi lúc đi ra ngoài mùa hè, cha mẹ trẻ nên mua mũ rộng vành để đội cho con trong những tháng mùa hè. Điều này giúp bảo vệ trẻ của bạn hạn chế phải đối mặt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá nhiều trong mùa hè.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu