Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Chẳng phải lo mất ngủ với gối bà bầu

Gối bà bầu có thể dễ dàng được điều chỉnh để phù hợp với cỡ người và chiều cao của người mẹ, nó giúp cho lưng bạn được ở vị trí thoải mái, cánh tay được đặt thẳng giúp cho bé được nằm cố định một cách êm ái để bé bú dễ dàng hơn. Với chiếc gối tựa này thì các bà mẹ có thể thoải mái đứng dậy đi lại khi cho con bú mà không sợ mỏi, hơn nữa, nó cũng rất ích lợi khi bé quấy khóc mà bạn phải bế rong bé khắp nhà.

Vì đâu bà bầu sử dụng gối ôm :

Mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé bởi vì khi mẹ ngủ không ngon thì thai nhi cũng khó có thể cảm thấy thoải mái. Sức khỏe của em bé có nguy cơ bị ảnh hưởng nếu người mẹ thiếu ngủ, ảnh hưởng nhiều nhất là đến sự phát triển của các chức năng.

gối dành cho bà bầu

Chính vì vậy, khi bị khó ngủ, mất ngủ các mẹ bầu cần tìm những giải pháp giúp lấy lại giấc ngủ ngon để bé phát triển khỏe mạnh. Trong đó, sử dụng gối chữ U là một trong những cách giúp chị em vượt qua chứng đau lưng, mất ngủ thời kỳ bầu bí thật dễ dàng. Nhờ gối ngủ bà bầu chữ U, mẹ bầu được thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc vất vả, có giấc ngủ thật ngon.

Gối cho bà bầu thiết kế với kích cỡ phù hợp với vóc dáng của các mẹ bầu, mang lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. Chiếc gối này giúp giảm thiểu cảm giác chuột rút, đau lưng cho bà bầu, đem đến cho các mẹ giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối khá nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích giường ngủ. Trọng lượng gối 3,8kg đến 4kg, có thể cuộn lại gọn gàng khi vận chuyển hoặc khi cất đi không dùng đến rất dễ dàng.

gối dành cho mẹ bầu

Với đường lượn phù hợp với cơ thể bà bầu nhằm nâng đỡ cơ thể tốt nhất. Thiết kế gối gồm 3 lớp: Lớp ngoài cùng bằng vải cotton mềm mịn, lớp thứ hai là vỏ bọc màu trắng và lớp trong cùng là lõi bông êm ái, căng phồng bảo hành không xẹp.

Lõi bông là bông nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ phồng lâu, không lo bông xẹp, óp sau thời gian dài sử dụng và được xử lý kỹ càng nên không chứa vi khuẩn, nấm mốc, hóa chất. Gối đa năng cho bé có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như hồng đậm, hồng cánh sen, tím cánh bướm, tím đậm, tím nhạt, họa tiết hoa cùng nhiều màu sắc khác

Gối còn rất tiện lợi khi dùng làm nệm đỡ tay khi cho bé bú mẹ hoặc bú bình, giúp bà mẹ bớt đau mỏi cánh tay và bả vai.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu