Tư Vấn Nổi Bật

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

13 điều cần biết khi chọn mua cân sức khỏe cho bé

Bạn muốn biết cân nặng tình trạng sức khỏe con mình như thế nào không ? Thông thường tháng 1 lần cần đo trọng lượng để chế độ dinh dưỡng bạn làm có hợp với con mình hay không ? Cân sức khỏe một thiết bị gia đình nhỏ gọn cho ra kết quả chuẩn xác trong thời gian ngắn. Nhưng để sử dụng được nó bạn cần tham khảo 13 lưu ý dưới đây.

Cân như thế nào mới được chọn dùng :

- Độ ổn định là yếu tố quyết định khi chọn mua một chiếc cân trong đó gồm có 3 yếu tố

  • Cảm biến lực độ nhạy của cảm biến trọng lượng cao, chuẩn 2mV/V với độ lệch là 0.002.
  • Khung cân phải chắc chắn để chịu được sức nặng của bạn, phần lắp ráp cơ khí bàn cân phải chuẩn.
  • Bộ chỉ thị phải làm việc tốt và phải đạt được tiêu chuẩn mà nhà nước đã quy định.

- Độ chính xác có sai số không đáng kể trong khoảng +-0.1 mà thôi.

- Tuổi thọ cùng độ bền trước khi đến tay bạn những chiếc cân này phải được kiểm tra đúng các tiêu chí nghiêm ngặt. Đáp ứng đủ những yêu cầu này mới được phép bán trên thị trường.

bạn đang đo cân nặng của mình bằng cân Camry


13 lưu ý khi dùng :

Dung lượng bộ nhớ cho nhiều người sử dụng

Một vài cân sức khỏe cho bé có bộ nhớ trong hay bộ nhớ lưu trữ và có thể kết nối với các thiết bị máy tính, điện thoại cá nhân có thể kiểm soát cân nặng của nhiều người dùng trong lần cân trước để so sánh với lần cân tiếp sau này. Nếu các thành viên trong gia đình đều muốn kiểm soát quá trình cân nặng của mình thì đây là một tiện ích rất hữu ích.

Màn hình LED hiển thị

Khi đứng trên cân thì bạn rất khó đọc được số đo cân nặng của mình và phải ngồi xuống để có thể xem rõ hơn. Bây giờ với màn hình lớn hơn và kết hợp công nghệ màn hình LED-backlit mới hơn màn hìn LCD thông thường, giúp ta nhìn rõ hơn.

Bề mặt cân rộng

Tất nhiên, bề mặt càng rộng càng dễ dàng cân, đặc biệt với những người có bàn chân to. Để thuận tiện, hãy tìm mua một chiếc cân có bề mặt rộng khoảng 13 inchs là phù hợp để dễ dàng cân hơn.

cân sức khỏe nhơn hòa


Trọng lượng của cân sức khỏe

Thông thường một chiếc cân dùng trong gia đình được thiết kế cân được từ 150kg đến 300kg. Các loại cân mới hơn thì cân được trọng lượng từ 170kg đến 300kg.

Hệ thống đo tách biệt lượng mỡ và trọng lượng cơ thể

Một số cải tiến trong việc thiết kế các loại cân đo sức khỏe cung cấp thang đo có thể đo trọng lượng của toàn bộ cơ thể và cả các thành phần khác của cơ thể như lượng mỡ, cơ…nếu bạn bị thừa mỡ trong người và đang muốn theo dõi cân nặng của lượng mỡ thừa đó thì một cân sức khỏe cho trẻ đo lường được lượng mỡ trong cơ thể là giải pháp tốt nhất trong việc kiểm soát cân nặng của bạn đấy!

Sai số khi dùng

Một chiếc cân chính xác có gia số đo sai biệt rất nhỏ. Tối thiểu một chiếc cân chính xác chỉ có sai số 0.1 kg hay 0.2%.

Đơn vị tính trọng lượng

Các cân sức khỏe trẻ em tốt sẽ có thang đo cho cả đơn vị pounds và kilograms, trong khi một số mẫu cân chỉ có 1 chỉ số đo nhất định.

Dung lượng pin

Năng lượng mặt trời tuy tiết kiệm năng lượng nhưng chỉ hoạt động tốt khi được đặt ở vị trí có nhiều ánh sáng mặt trời, nhưng một chiếc cân chỉ sử dụng trong nhà, không ai cân dưới nắng hết! Sử dụng pin sẽ thuận tiện hơn trong mọi điều kiện, cho dù có thiếu ánh sáng.

đo trọng lượng với cân sức khỏe


Những điều cần lưu ý trước khi mua cân sức khỏe cho bé

Cân nặng của mình là bao nhiêu

Như đã đề cập, một số cân có khả năng cân được lượng mỡ và các số liệu khác giúp chẩn đoán sức khỏe tổng thể chính xác hơn. Nhưng nếu mục tiêu chính của bạn chỉ là giảm cân, thì một chiếc cân sức khỏe bình thường là đủ. Vì số đo cân nặng lượng mỡ, chất béo trong cơ thể được đo bằng cách sử dụng phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) là không chính xác bằng phép đo chuyên nghiệp, chẳng hạn như phương pháp  thủy tĩnh (phương pháp chuyển nước) có trọng lượng, nhưng những kỹ thuật này là không thực tế cho hầu hết người dùng.

Bảo quản cân như thế nào

Một chiếc cân đứng chuyên nghiệp thì không dễ dàng cất gọn gàng chút nào. Hiện nay, các loại cân kỹ thuật số thường được thiết kế nhỏ gọn hơn, hiện đại hơn, được sơn đen bóng hay mạ crom. Một số khác được tối giản chỉ với bề mặt kính cùng với một số họa tiết bắt mắt.

Bao nhiêu người sử dụng

Hãy tìm một chiếc cân có thể theo dõi các chỉ số cân nặng của nhiều người để giúp họ dễ dàng kiểm soát và theo dõi mục tiêu giảm cân của mình thông qua chế độ ăn kiêng hay tập thể dục giảm cân.

Lưu trữ dữ liệu khi cân

Nhiều người dùng muốn cải thiện cân nặng của mình và muốn truy cập được chỉ số cân nặng của mình thông qua các thiết bị di động như smartphone, tablet…thì chức năng lưu trữ thông tin ở bộ nhớ trong hay lưu trữ đám mây sẽ được ưa chuộng và thích thú hơn. Đồng thời, có thể theo dõi các chương trình tập thể dục hay kiểm soát lượng calo.

Share this:

Đăng nhận xét

 
LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2015 Siêu Thị Đồ Sơ Sinh. Chỉnh sửa bởi PhiDuong
TutiCare với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền mang lại cho quý khách
trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu hàng đầu